Để thuận tiện trong việc tìm hiểu, trao đổi, bổ sung kiến thức các môn học đã qua, đề nghị các thành viên, các nhóm trong lớp chia sẻ tài liệu trên email (chavk17@gmail.com) của lớp để mọi người cùng tham khảo và học hỏi lẫn nhau nhé.

Tìm kiếm thông tin

Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

Có nên tạo diễn đàn thảo luận của lớp?



Hiện nay, chúng ta đã có trang blog để cập nhật tin tức, thông báo các vấn đề liên quan đến quá trình học tập của lớp. Để thuận lợi hơn trong việc học tập, có ý kiến nên tạo một diễn đàn riêng (Forum) để tất cả các thành viên đều có quyền và chủ động cập nhật thông tin, chia sẻ tài liệu, đăng bài viết của riêng mình, nêu lên một vấn đề thảo luận nào đó, v.v... Xin ý kiến chia sẻ của các thành viên lớp về vấn đề này.

Rất mong các bạn đóng góp ý kiến để việc học của lớp ngày càng thuận lợi hơn.


(Click "Nhận xét"
hoặc vào mục "Trò truyện trực tuyến" để cho ý kiến).

7 nhận xét:

  1. It's a good idea!

    Trả lờiXóa
  2. Dieu thay la qua tot luon, nhung hay qui dinh cac khoang thoi gian de cac thanh vien tien online va trao doi truc tuyen voi nhau!

    Trả lờiXóa
  3. Cac ngay trong tuan thi luc nao len forum cung duoc. Con Thu 7, Chu nhat thi len forum trong khoang tu 18h den 22h duoc khong cac ban?

    Trả lờiXóa
  4. Cac ban vao forum nho dang ky thanh vien moi post bai viet cua minh len duoc he. Minh da co ban tao xong rui. Mong cac ban ung ho he!

    Trả lờiXóa
  5. Lam on chi toi cach dua hinh len trang anh cua lop di. Toi khong biet lam

    Trả lờiXóa
  6. Ban up hinh len hop thu cua lop (duoi dang file dinh lem hay gi do), roi ban Hiep se post len blog sau

    Trả lờiXóa
  7. ok. Minh se post gium cho cac ban. Quan trong la gui hinh a. Gui bao nhieu cung duoc. Post mien phi ma.

    Trả lờiXóa