Để thuận tiện trong việc tìm hiểu, trao đổi, bổ sung kiến thức các môn học đã qua, đề nghị các thành viên, các nhóm trong lớp chia sẻ tài liệu trên email (chavk17@gmail.com) của lớp để mọi người cùng tham khảo và học hỏi lẫn nhau nhé.

Tìm kiếm thông tin

Thứ Ba, 25 tháng 5, 2010

V/v gửi hình làm trang ảnh học viên và album ảnh lớp



Để trang web lớp được phong phú, sinh động hơn, mong các bạn học viên gửi file ảnh cá nhân của mình (hình thẻ hoặc hình kiểu) về địa chỉ email của lớp chavk17@gmail.com để tổng hợp và đưa lên trang "Ảnh học viên" nhé. Ngoài ra, các bạn có ảnh nào đẹp đẹp có thể gửi để chia sẻ cùng bạn bè (ảnh chân dung, ảnh ngoài trời, dã ngoại, học tập, vui chơi...) cũng gửi về địa chỉ trên để làm "album ảnh lớp" hé.

Rất mong các bạn nhiệt tình hưởng ứng.
Chúc các bạn vui khỏe.

6 nhận xét:

  1. THANK YOU! YOU DESIGNED BLOG FOR OUR CLASS VERY WELL.SO WE CAN CONTACT TOGETHER FASTER, AND EASIER.

    Trả lờiXóa
  2. Thanks. I'll try my best to make the website better.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn nhacf.com đã có thông tin bổ ích cho phần giải trí của blospot nhé. Mong sẽ tiếp tục nhận được đóng góp của bạn.
    Bạn cũng là thành viên của lớp phải không?

    Trả lờiXóa
  4. Chào Hiệp

    anh Điền đây, thông tin thật tốt.
    thiết kế thật chuyên nghiệp!
    Sao "trưởng" đâu chẳng thấy?!

    Trả lờiXóa
  5. Chao Mr Dien, Dao nay van khoe a. Thoi, e la dan nghiep du thoi a. Chi mong cac ban, cac anh chi co gi hay dong gop them cho trang web lop he. Co bai viet nao hay, bo ich ve chuyen mon, a gui mail cho e de e dang len web he. D/c mail: chavk17@gmail.com
    Chuc a suc khoe va cong tac tot. Hen gap lai.
    Con Mr Hai a? E cung dang tim ong day.He.

    Trả lờiXóa
  6. Thank you very much for your trying. It's a good and warm blog. I think this will be the first step for our solidarity.

    Trả lờiXóa